Open Large Modal
×
อีเมล์ :
รหัสผ่าน :
ตรวจสอบ
ปิด
ลืมรหัสผ่าน
บริการประชาชน
น้องกุญชร
23.33
น้องกุญชร
สวัสดีจร้าาา...วันนี้มีอะไรให้น้องช่วยฮ่ะ ถามน้องกุญชรมาได้เลย จะรีบไปหาคำตอบให้ฮะ
23.33
เข้าสู่ระบบ
สำหรับเจ้าหน้าที่ดูแลเว็บไซต์
เข้าสู่ระบบ
หน้าหลัก
ข้อมูลเทศบาล
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
บทบาทหน้าที่
นโยบาย
ระเบียบ/กฏหมาย
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนงาน/โครงการสำคัญ
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
งบประมาณ
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
เทศบัญญัติ
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สมาชิกสภาเทศบาล
พนักงานและเจ้าหน้าที่
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
ข่าว/กิจกรรม
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวสารในเครือข่าย อปท.
ปฏิทินกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
ผลงานเด่น
ภาพกิจกรรม
วีดีโอ
เอกสาร/รายงาน
รายงาน
รายงานการประชุม
รายงานทางการเงิน
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
คู่มือสำหรับประชาชน
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
จดหมายข่าว
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
ประมวลจริยธรรม
องค์กรสุขภาวะ (Happy Workplace)
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การขับเคลื่อนธรรมาภิบาล
ติดต่อเรา
ติดต่อเทศบาล
แผนที่ตั้งเทศบาล
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
ช่องทางการร้องเรียนการทุจริต
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
คำถามที่พบบ่อย (FAQ)
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาในเทศบาล
กระดานสนทนาในเครือข่าย
E-service
หน้าหลัก
ข้อมูลเทศบาล
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
บทบาทหน้าที่
นโยบาย
ระเบียบ/กฏหมาย
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนงาน/โครงการสำคัญ
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
งบประมาณ
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
เทศบัญญัติ
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สมาชิกสภาเทศบาล
พนักงานและเจ้าหน้าที่
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
ข่าว/กิจกรรม
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวสารในเครือข่าย อปท.
ปฏิทินกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
ผลงานเด่น
ภาพกิจกรรม
วีดีโอ
เอกสาร/รายงาน
รายงาน
รายงานการประชุม
รายงานทางการเงิน
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
คู่มือสำหรับประชาชน
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
จดหมายข่าว
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
ประมวลจริยธรรม
องค์กรสุขภาวะ (Happy Workplace)
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การขับเคลื่อนธรรมาภิบาล
ติดต่อเรา
ติดต่อเทศบาล
แผนที่ตั้งเทศบาล
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
ช่องทางการร้องเรียนการทุจริต
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
คำถามที่พบบ่อย (FAQ)
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาในเทศบาล
กระดานสนทนาในเครือข่าย
E-service
29.แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
จำนวน29.แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตทั้งหมด 4 รายการ
-- กรุณาเลือกหมวด --
แผนดำเนินงาน
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
การปฏิบัติงาน
การให้บริการ
ค้นหา
รายการเอกสาร
บันทึกข้อความ เรื่องจัดทำหลักเกณฑ์และแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการจัดทำการข้อร้องเรียน
(289.28 KB. | ดาวน์โหลด 14 | 19 เม.ย. 64)
หลักเกณฑ์ และแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการจัดการข้อร้องเรียน กรณีเกิดการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ ของเทศบาลเมืองม่วงงาม
(390.54 KB. | ดาวน์โหลด 22 | 7 เม.ย. 64)
คู่มือการปฏิบัติเพื่อป่องกันผลประโยชน์ทับซ้อนของเทศบาลเมืองม่วงงาม
(486.24 KB. | ดาวน์โหลด 10 | 20 มี.ค. 64)
มาตรการในการจัดการเรื่องร้องเรียนทุจริต
(83.07 KB. | ดาวน์โหลด 11 | 20 มี.ค. 64)